banner6

NHÀ SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC SÁNG TẠO HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM  
Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam 2016-2017 do Hội sở hữu trí tuệ Việt nam bình chọn
 

  

Bộ đồ chơi rút gỗ màu sắc

Bộ đồ chơi rút gỗ màu sắc thuộc bộ sản phẩm đồ chơi gỗ của ETIC .  Bộ rút gỗ màu sắc có 48 thanh gỗ dài có 6 màu sắc, và 1 viên súc sắc, mỗi mặt là 1 màu tương ứng là màu trên các thanh gỗ. Các khối gỗ cứng hình chữ nhật được sơn màu an toàn, với mỗi tầng là 3 khối gỗ được đặt vuông góc với nhau. Sản phẩm rất phù hợp cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi .
 

Rút gỗ màu sắc 


Bộ đồ chơi gỗ ETIC đang là sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh được ưa chuộng bán chạy nhất tại Việt Nam . Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi 100% đồ chơi của ETIC làm bằng gỗ tự nhiên được sấy khô không chất hóa học , bảo quản hay làm tươi gỗ . Được làm hoàn toàn bằng gỗ có trong tự nhiên cùng với cách gia công  nghiêm ngặt , đặc biệt sử dụng sơn trang trí tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của Châu âu về độ an toàn và không độc hại cho trẻ em.
Sản phẩm bộ đồ chơi rút gỗ màu sắc có thể sử dụng một cách dễ dàng và được chia ra làm 2 cách sau đây :
Cách 1 :
Tháp gỗ với mỗi tầng 3 thanh phải được xếp vuông thẳng và ngay ngắn, người chơi lần lượt đổ con xúc xắc ra, sau đó rút một thanh gỗ tương ứng với màu mà xúc xắc được.Người chơi chỉ được chạm 1 tay duy nhất để rút ra, sau 10 giây tòa tháp không bị đổ thì sẽ đến lượt người tiếp theo và trò chơi kết thúc khi tòa tháp bị đổ. Bộ đồ chơi rút gỗ màu sắc rất đa dạng và nhiều chi tiết giúp cho bé có thể tăng khả năng nhận biết màu sắc cho bé. Mang tính giáo dục, sáng tạo và tư duy logic cao khi bé tiếp xúc với các hình khối được ngành giáo dục rất chú trọng đưa vào giảng dạy khi bé còn nhỏ. Cộng với cách bé sắp xếp hình linh hoạt sẽ kích thích được khả năng sáng tạo và tư duy logic trong bé.

Cách 2 :
Người chơi lần lượt đổ con xúc xắc ra, sau đó rút một thanh gỗ tương ứng với màu mà xúc xắc được trừ tầng trên cùng rồi xếp chồng lên trên.Người chơi chỉ được chạm 1 tay duy nhất để rút ra, sau 10 giây tòa tháp không bị đổ thì sẽ đến lượt người tiếp theo và trò chơi kết thúc khi tòa tháp bị đổ. Khi chơi, các bé gieo súc sắc, và rút 1 thanh gỗ có màu tương ứng với mặt súc sắc gieo được. Trẻ có thể học được những bài học cơ bản về giữ thăng bằng ,rèn luyện cơ ngón tay, cố tay và sự khéo léo khi chơi. Giúp bé cách hòa nhập với xã hội và phát triển trí não qua cách bé nghĩ , bé làm với hình khối. Ngoài ra bộ đồ chơi rút gỗ màu sắc giúp bé có suy nghĩ , ý tuỏng phong phú hơn cho việc lắp ghép các khối hình thành những đồ vậy khác nhau,  nó giúp khả năng tư duy của bé phong phú và toàn diện hơn qua từng ngày .


Rút gỗ màu sắc

Đồ chơi gỗ thông minh ETIC giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất và trí óc. Kích thích sự tò mò , ham học hỏi của bé khi được tiếp xúc với bộ đồ chơi gỗ thông minh. Ngoài ra , bộ đồ chơi gỗ cũng có thiết kế thông minh như hình ảnh con vật sẽ giúp bé có trải nghiệm thực tế hơn , vừa học tư duy , vừa học kiến thức tự nhiên, những điều mà phụ huynh nào cũng phải đau đầu khi muốn tìm mua đồ chơi cho bé mà chưa hề biết hoặc chưa tiếp xúc với đồ chơi gỗ thông minh ETIC. Sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh ETIC được bày bán tại rất nhiều những showroom lớn trên toàn quốc , hay thậm trí là một số những khu trung tâm triển lãm đồ chơi , quán café hay khu vui chơi giải trí bạn sẽ đều có thể thấy. Và điều quan trọng là không chỉ các bé mà thậm trí những người lớn tuổi cũng có thể tìm cho mình khung trời riêng để sống lại với thời thơ ấu với những món đồ chơi gỗ thông minh của ETIC.

Đồ chơi gỗ ETIC luôn luôn chú trọng đến sự phát triển cả về trí tuệ và thể chất của bé . Với định hướng sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000:2008 và ISO14001 để nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường.  Đây là thương hiệu sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh số một tại việt nam . Chất lượng sản phẩm, hình thức , tính nhân văn cũng như giá thành sản phẩm rất hợp lí và đa dạng. Sản phẩm đã có mặt khắp mọi nơi trên cả nước , giá thành của sản phẩm luôn bình dân và cạnh tranh so với những mặt hàng đồ chơi không rõ nguồn gốc được bày bán khắp mọi nơi nhưng chất lượng lại quá chênh lệch và an toàn. Sản phẩm đồ chơi gỗ giáo dục , đồ chơi gỗ thông minh , đồ chơi gỗ an toàn luôn được ETIC đặt lên hàng đầu. Sản phẩm đồ chơi mang thương hiệu ETIC rất gần gũi với cuộc sống, dễ chơi, đa năng, màu sắc hài hòa có tính năng kích thích sự sáng tạo, phát triển tư duy và thể chất của trẻ . “Học mà chơi , chơi mà học” luôn luôn là phương châm phát triển của đồ chơi gỗ ETIC .

Gửi phản hồi

 

^ Về đầu trang