banner6

NHÀ SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC SÁNG TẠO HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM  
Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam 2016-2017 do Hội sở hữu trí tuệ Việt nam bình chọn
 

  
Giới thiệu
Giới thiệu về công ty

                                                                                                 THƯ GIỚI THIỆU

 Kính thưa quí vị,

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ETIC VIỆT NAM được thành lập từ tháng 11 năm 2004, chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục bằng gỗ và nội thất cho trẻ em.
Trải qua những ngày đầu thành lập chỉ với 13 công nhân và các máy móc sản xuất thô sơ trên diện tích 200m2. Đến nay, công ty ETIC đã có 120 công nhân có tay nghề cao và kỹ thuật lành nghề chuyên về sản xuât đồ chơi giáo dục cho trẻ em cùng hệ thống máy móc đồng bộ nhập khẩu từ Đài Loan, Đức và Việt Nam đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế trên tổng diện tích gần 8500m2 thuộc huyện Quốc oai, thủ đô Hà nội. Tại đây ETIC sẽ xây dựng khu liên hợp sản xuất đồ chơi giáo dục, nội thất trẻ em và thiết bị sân chơi cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ theo đơn đặt hàng xuất khẩu và khách hàng trong nước.

Ngay từ ngày đầu thành lập công ty đã có những đơn hàng xuất khẩu của khách hàng đến từ Singapore, Hàn quốc và Nhật bản. Việc áp dụng các tiêu chuẩn an toàn cho đồ chơi như: EN71-3 của Châu âu,ASTM F963-98a-1303 của Mỹ cùng với sự kiểm tra,giúp đỡ của các chuyên gia nước ngoài, công ty ETIC đã đạt và dần khẳng định được chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đặt hàng ổn định của các bạn hàng.

Với mong muốn cho trẻ em Việt Nam có cơ hội sử dụng các sản phẩm an toàn và có tính giáo dục cao theo tiêu chuẩn quốc tế, trong quá trình sản xuất theo đơn đặt hàng của khách nước ngoài,Chủ tịch Hội đồng Quản trị-Tổng Giám đốc HOÀNG MẠNH CƯỜNG đã thoả thuận và được phép sử dụng mẫu mã đó để cung cấp cho thị trường trong nước.

Từ đầu năm 2006, anh đã định hướng và cùng tập thể công nhân-nhân viên công ty ETIC xây dựng hệ thống bán hàng rộng khắp tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước. Bằng sự quyết tâm,nhiệt huyết và lòng say mê nghề nghiệp, ban giám đốc đã nỗ lực bằng nhiều phương tiện để đưa sản phẩm đồ chơi giáo dục đến được nhiều em bé trong cả nước.

Công ty đã nghiên cứu và áp dụng hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 đồng thời áp dụng mô hình sản xuất hiệu quả và tiết kiệm 5S. Hàng tháng, công ty cung cấp khoảng 10.000 sản phẩm ra thị trường phục vụ khách hàng cả trong nước và quốc tế.
Đến nay, sản phẩm đồ chơi giáo dục mang thương hiệu ETIC luôn được các chuyên gia giáo dục, các thầy-cô giảng dạy tại các trường mầm non, các bậc phụ huynh và các em bé lựa chọn và coi đây là sự lựa chọn số 1 để giáo dục thế hệ trẻ.

Công ty ETIC xây dựng và phát triển trên nền tảng 4 chính sách sau:
1/ Chính sách kinh doanh: Thoả mãn tối đa  nhu cầu khách hàng. Đem lại lợi nhuận cao cho các cổ đông. Cam kết hợp tác ổn định và lâu dài với các bạn hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi.
2/ Chính sách chất lượng: Luôn kết hợp giữa kinh nghiệm sản xuất cũ với phương pháp quản lý sản xuất tiên tiến như áp dụng hệ thống quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, phương pháp sản xuất tiết kiệm lean production, mô hình 5S và các tiêu chuẩn an toàn cho sản phẩm như: EN71, ASTM, GS mark,..
Chính sách chất lượng: Không ngừng nâng cao năng suất và cải tiến chất lượng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
3/ Chính sách phát triển nguồn nhân lực: Công ty ETIC luôn coi trọng việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao. Khuyến kích làm việc theo nhóm và phát triển các kỹ năng của từng nhân viên. Là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt cho người lao động
4/ Chính sách an toàn, sức khoẻ và môi trường: Công ty ETIC luôn nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm và dịch vụ ra thị trường theo cách mà không gây ra bất cứ nguy hại tới người sử dụng và môi trường.

Chúng tôi-Công ty cổ phần ETIC sẽ trở thành nhà sản xuất đồ chơi giáo sáng tạo bằng gỗ và đồ dùng an toàn cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam và là sự lựa chọn số 1 của quí khách hàng. Niềm tự hào thương hiệu Việt.
 

Trân trọng,             
Chủ tịch-Tổng Giám đốc

 

 


HOÀNG MẠNH CƯỜNG

 

^ Về đầu trang