banner6

NHÀ SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC SÁNG TẠO HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM  
Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam 2016-2017 do Hội sở hữu trí tuệ Việt nam bình chọn
 

  

Tàu học số , sản phẩm giúp bé tư duy tốt hơn và hiệu quả

Khi đi ngoài đường , bé thường rất thích thú khi được nhắm cảnh vậy xung quanh và bên cạnh đó luôn luôn là những câu hỏi tại sao ? Như thế nào ?
Nhưng nếu bạn không có thời gian rảnh rỗi đưa bé ra ngoài nhiều , cộng với tính chất của xã hội hiện nay , bạn có yên tâm để bé ở nhà với những loại đồ chơi không rõ nguồn gốc và an toàn . Bạn muốn bé có được tư duy tốt , tưởng tượng phong phú về những cảnh vật mà bé thấy , nhưng bạn có chắc mình đã mua đúng sản phẩm đồ chơi đó cho bé ?

Đó chính là vấn đề hiện nay , nhiều người vẫn thích , tin , thậm trí ham rẻ mua đồ chơi bằng nhựa tổng hợp các loại , bắt mắt nhưng chẳng hề dễ chơi , nó còn đem lại những hiểm họa như nhựa chưa qua xử lí vệ sinh hay mùi khó chịu từ ngựa hay những bệnh dị ứng mà nó mang lại cho con của bạn . Đấy còn chưa nói về vấn đề nhận thức giáo dục khi quá nhiều đồ chơi phản cảm , đánh mất đi vẻ đẹp ngây thơ trong tâm trí của bé
Chính vì vậy , người việt hãy xử dụng hàng việt . Bộ sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh của nhà sản xuất đồ chơi giáo dục Etic là một điển hình. Với mô phỏng con tàu cực kì ngộ nghĩnh , bé sẽ vừa học vừa chơi mà không sợ bé bị thiếu hụt đi kiến thức.

Sản phẩm tàu học số thuộc bộ sản phẩm đồ chơi gỗ ETIC . Tàu học số ETIC C649E  được làm từ những miếng gỗ nhẵn, mịn với nhiều màu sắc, an toàn toàn cho bé. Tàu học số vừa giúp bé nhận biết được màu sắc, khối hình, vừa giúp bé nhận biết mặt số trong khi vẫn có thể thoải mái chơi, đòi hỏi bé không chỉ lắp ráp mà còn tìm đúng toa tàu. Bộ sản phẩm rất phù hợp với lừa tuổi từ 2 đến 4 tuổi .
Tàu học số. 

 
Được làm hoàn toàn bằng gỗ có trong tự nhiên cùng với cách gia công và kiểm tra nghiêm ngặt , đặc biệt sử dụng sơn trang trí tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của Châu âu về độ an toàn và không độc hại cho trẻ em. Với định hướng sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9000:2008 và ISO14001 để nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường. Được gọi là đồ chơi gỗ an toàn , người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bộ đồ chơi gỗ ETIC đang là sản phẩm đồ chơi được ưa chuộng bán chạy nhất tại Việt Nam . Không chỉ dừng lại ở mức an toàn , bộ đồ chơi gỗ ETIC còn được gọi là đồ chơi gỗ thông minh , đồ chơi gỗ giáo dục bởi nó kích thích khả năng quan sát , tư duy của các bé khi sử dụng .

Sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh tàu học số sẽ giúp các bé học đếm từ 0 đến 10 thông qua các khối hình ghép . Trên mỗi khối hình đều có ghi số đếm nên các bậc phụ huynh có thể giúp đỡ các bé trong việc sắp xếp thứ tự các khối hình. Bé vừa chơi , vừa có thể học số , vừa có thể nhận biết được màu sắc và hình khối . Đây chính là thiết kế thông minh của sản phẩm.

 Ngoài ra , sản phẩm đồ chơi gỗ còn mang tính giáo dục ,  giúp bé rèn luyện trí tưởng tượng và tư duy logic, sắp xếp các chi tiết,rèn cho bé tính kiên nhẫn thói quen tìm tòi và sáng tạo. Thêm vào đó , bé có thể nhận biết được các hình khối , phân biệt màu sắc . Và trên hết bộ đồ chơi gô thông minh còn giúp bé có những trải nghiệm thực tế về chiếc tàu hỏa trên thực tế , giúp nâng cao tính giáo dục trong bộ sản phẩm tàu học số. Phía trước đầu tàu sẽ là một sợi dây được cột sẵn , giúp bé có thể di chuyển đoàn tàu một cách dễ dàng và linh hoạt hơn. Ngoài ra thì các bậc phụ huynh cũng có thể chơi cùng bé để có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
tàu học số. 
 

Bộ sản phẩm tàu học số hiện đã được rất nhiều những quốc gia hàng đầu thế giới ưa chuộng .

Ở việt nam , nhiều cửa hàng , showroom , trung tâm thương mai đưa ra bày bán và số lượng hàng bán ra đang bị mất kiểm soát và trở lên khan hiếm do sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đồ chơi gỗ ETIC luôn luôn chú trọng đến sự phát triển cả về trí tuệ và thể chất của bé . Đây là thương hiệu sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh số một tại việt nam . Chất lượng sản phẩm, hình thức , tính nhân văn cũng như giá thành sản phẩm rất hợp lí và đa dạng. Sản phẩm đồ chơi gỗ giáo dục , đồ chơi gỗ thông minh , đồ chơi gỗ an toàn luôn được ETIC đặt lên hàng đầu .  Đồ chơi gỗ ETIC đánh thức tiềm năng trẻ .
 
 
 

Gửi phản hồi

 

^ Về đầu trang